วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

betrapid เผยสาเหตุพักสวิงชั่วคราว ขอชาร์ตแบตก่อนลุยดิโอเพ่น

betrapid  เผยสาเหตุพักสวิงชั่วคราว ขอชาร์ตแบตก่อนลุยดิโอเพ่น


แบตหมด! betrapid  เปิดใจถึงสาเหตุไม่ยอมเข้าร่วมวงสวิง เฟร้นช์ โอเพ่น หลังคว้าแชมป์เมเจอร์แรกมาครอง แถมงดซ้อมมาตลอดนับตั้งแต่แจ้งเกิด ยืนยันไม่ได้ผยอง แค่ขอเวลาชาร์ตแบตตัวเองให้เต็มที่ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนสู้ศึก "betrapid" เมเจอร์ที่ 3 ของปี ที่จะดวลกันระหว่างวันที่ 14-17 กรกฏาคมนี้


รอรี่ แม็คอิลรอย ว่าที่ซูเปอร์สตาร์คนต่อไปของวงการกอล์ฟ ออกมาชี้แจงเหตุผลที่ขอถอนตัวไม่เข้าร่วมการแข่งขัน เฟร้นช์ โอเพ่น รวมถึงไม่ได้ฝึกซ้อมวงสวิงอีกเลย นับตั้งแต่คว้าแชมป์ เมเจอร์ รายการ ยูเอส โอเพ่น เมื่อช่วงกลางเดือนมิถุนายนมาครอง ยืนยันไม่ได้ผยองกับความสำเร็จที่ได้รับ แต่แค่ต้องการเวลาชาร์ตแบตตัวเอง เพื่อให้ร่างกายพร้อมเต็มที่สำหรับศึก "ดิ โอเพ่น" เมเจอร์ที่ 3 ของปี ที่จะดวลกันระหว่างวันที่ 14-17 กรกฏาคมนี้


ก้านเหล็กจาก betrapid วัย 22 ปี เผยผ่านเว็บไซด์ของตัวเองว่า "หลายคนคงแปลกใจไม่น้อยที่ผมเลือกจะลงแข่งในรายการ เมเจอร์ 2 รายการติดกัน โดยไม่ย่อมไม่แข่งรายการอื่นๆ ขั้นกลาง ซึ่งสาเหตุมันมาจากเรื่องง่ายๆ เพราะสิ่งที่เกิดขึ้น (การคว้าแชมป์ ยูเอส โอเพ่น) ถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่มากๆ ซึ่งผมอยากจะทิ้งเรื่องเหล่านี้ไปให้หมดก่อน และลงแข่งอีกครั้ง เมื่อผมรู้สึกว่าตัวเองมีสมาธิมากพอที่จะกลับมาดวลวงสวิงอีกครั้ง"


"ทุกๆ ครั้งที่ผมเข้าแข่งขัน ย่อมต้องการชัยชนะ แต่ดูเหมือนว่าหากผมไปแข่งที่ ฝรั่งเศส เรื่องดังกล่าวคงไม่เกิดขึ้น เพราะผมเองคงเตรียมความพร้อมได้ไม่เต็มที่เท่าไหร่ เนื่องจากต้องเผชิญหน้ากับสื่อมากมาย ผมจึงตัดสินใจรอให้ตัวเองพร้อมเต็มที่ก่อนดีกว่า ผมไม่จับไม้กอล์ฟเลยถึง 10 วัน นับตั้งแต่คว้าแชมป์ betrapid หลังจากนั้น ได้ซ้อมตีลูกอยู่ที่บ้าน ผมคงรู้สึกดีกว่านี้เยอะ หากได้ลงทำการแข่งขันอีกครั้ง"