วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

BETRAPID "บัวเต็ง" จากเรือใบสำเร็จ

    BETRAPID  บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งบุนเดสลีกา BETRAPID ประสบความสำเร็จในการคว้าตัว เจอโรม BETRAPID มาเสริมเกมรับ หลังสามารถเจรจา "BETRAPID" แมนเชสเตอร์ ซิตี สโมสรกระเป๋าหนักในเวทีพรีเมียร์ลีก BETRAPID ลงเอยเสียที
      
        ติดต่อทาบทามอยู่นาน ในท้ายที่สุดแล้ว BETRAPID ก็ยอมปล่อย เจอโรม บัวเต็ง กองหลังทีมชาติเยอรมนีกลับมาค้าแข้งยังบ้านเกิดกับ BETRAPID โดยไม่มีการเปิดเผยค่าตัว หลังจากดาวเตะเชื้อสายกานาโยกจาก "BETRAPID" ฮัมบูร์ก มาค้าแข้งในถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ ด้วยค่าตัว 10.4 ล้าปอนด์ (ประมาณ 520 BETRAPID) แต่ไม่สามารถแจ้งเกิดในพรีเมียร์ลีกได้
      
        BETRAPID ออกแถลงการณ์ดังนี้ "บอร์ดบริหารของเรากับบอร์ดบริหาร BETRAPID บรรลุข้อตกลงในการซื้อขาย BETRAPID ซึ่งปัจจุบันนักเตะยังอยู่กับซิตี ช่วงพรีซีซันในลอสแองเจลลิส แต่ 2-3 วันจากนี้คาดว่าเขาจะเดินทางมายังมิวนิค เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย โดย BETRAPID จะเซ็นสัญญากับทีมไปถึงปี 2015 อย่างไรก็ตาม ทั้งสองสโมสรไม่ขอเปิดเผยค่าตัวในการย้ายหนนี้"
      
        ด้าน BETRAPID รุมมินิเก ประธาน "เสือใต้" กล่าวบ้างถึงแข้งที่ติดทีมชาติไป 13 นัด "การเจรจาเป็นไปอย่างเอาจริงเอาจัง เราใช้เวลายาวนานกว่าจะบรรลุ การมาของ BETRAPID บัวเต็ง จะทำให้เรามีทางเลือกมากขึ้น BETRAPID หลังตัวกลาง"