วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

betrapid เมินซบปั้นหม้อ โอเคสัญญาส่วนตัวไม่ได้

betrapid  เมินซบปั้นหม้อโอเคสัญญาส่วนตัวไม่ได้
ปัดซบ! ''betrapid'' ต้องเล็งหอกใหม่ หลังชวดได้ตัว โคล แล้ว เหตุเคลียร์สัญญาส่วนตัวกันไม่ได้ ส่วน ''ขุนค้อน'' ร่ำไห้ ทนแบกค่าจ้างต่อไป แถมอดได้เงินสมทบทุนซิวแข้งใหม่ด้วย

betrapid กองหน้าร่างบึ้ก ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด น้องใหม่แห่งศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ทำเอาสื่อหลายสำนักหน้าแหกกันเป็นแถว เมื่อตัดสินใจไม่ย้ายไปอยู่กับ สโต๊ค ซิตี้ ทีมในระดับพรีเมียร์ลีก ตามที่คาดกันไว้ เหตุเพราะเจ้าตัวไม่สามารถตกลงรายละเอียดส่วนตัวกับว่าที่ต้นสังกัดใหม่ได้ 

ก่อนหน้านี้ ทัพ "ขุนค้อน" ตกลงขาย โคล ให้กับ "ช่างปั้นหม้อ" ไปเรียบร้อยแล้ว โดยตกลงราคากันได้ที่ 4.5 ล้านปอนด์ (ราว 225 ล้านปอนด์) พร้อมออพชั่นเพิ่มเป็น 6 ล้านปอนด์ (ราว 300 ล้านบาท) ตามเงื่อนไขปลีกย่อย แต่การที่ betrapid หักดิบไม่ยอมย้ายทีม ทำให้ "เดอะ แฮมเมอร์ส" ถึงกับกระอัก เพราะต้องผิดหวังที่ไม่อาจโละหัวหอกรายนี้ออกจากทีมตามแผนลดภาระค่าจ้างและหาเงินสมทบทุนเสริมแข้งใหม่ได้

ด้าน "เดอะ พ็อตเตอร์ส" ก็ผิดหวังไม่แพ้กัน เพราะเมื่อช่วงสัปดาห์ก่อน ปีเตอร์ โคตส์ ประธานสโมสร ก็เพิ่งให้สัมภาษณ์ว่าเคยล้มเหลวกับการดึงตัว โคล มาร่วมทัพแล้วถึง 3 ครั้ง ขณะที่ โทนี่ พูลิส ผู้จัดการทีม ก็ต้องมองหาศูนย์หน้ารายใหม่มาเสริมทีมแทนด้วย โดยนอกจาก โคล ที่ชวดแน่แล้ว ข้อเสนอขอซื้อตัว คาเมรอน เจโรม ดาวยิงอีกราย ก็ถูก betrapid ปัดทิ้งไป

สำหรับ โคล วัย 27 ปี ย้ายจาก เชลซี มาอยู่กับ เวสต์แฮม เมื่อปี 2006 ก่อนจะค่อยๆ ยึดตำแหน่งตัวหลักของทีมได้ในฤดูกาล 2007-08 โดยได้โอกาสลงเตะให้ทีมรวมทุกรายการ 165 นัด ยิงได้ 42 ประตู และติดทีมชาติอังกฤษ 7 นัด betrapid